0909 772 982

Busan – Gyeongju – Seoul 6N5Đ

- Khởi hành: TP.Hồ Chí Minh

- Thời gian: 6 Ngày 5 Đêm

- Chi phí: 19.990.000

- Phương tiện: Vietjet Air

- Ngày khởi hành:
07/11/2024 : 19.990.000

 

CÓ MỘT HÀN QUỐC RẤT KHÁC ĐANG CHỜ BẠN KHÁM PHÁ

CHECK IN MÙA THU KHÔNG ĐỤNG HÀNG TẠI CỐ ĐÔ GYEONGJU

TỶ LỆ ĐẬU VISA CAO – Không phát sinh thêm phí

Điểm nổi bật của chương trình:

  • Thành phố cảng Busan sầm uất nhất Hàn Quốc, nổi tiếng bởi những bãi biển cát trắng trải dài tuyệt đẹp
  • Làng văn hóa Gamcheon, nơi được mệnh danh là “Machu Picchu hay Santorini” của Busan
  • GyeongJu, cố đô của vương triều Silla cổ đại, tụ họp nhiều di sản văn hóa thế giới do UNESCO công nhận
  • Thư giãn cùng chuyến tàu ven biển Haeundae, nơi ngắm toàn cảnh biển Haeundae từ trên cao siêu đẹp
  • Trải nghiệm chuyến tàu KTX, là phương tiện di chuyển có tốc độ nhanh nhất Hàn Quốc
  • Khám phá Cung điện Gyeongbok (Cảnh Phúc Cung), là cung điện lớn nhất Hàn Quốc
  • Tháng 10 – 11: Ngắm sắc lá vàng mùa thu Hàn Quốc đầy lãng mạn và nên thơ
  • Check in Đảo Nami Nổi tiếng với những bản màu sắc riêng theo từng mùa và là nơi ra đời của nhiềubộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc “Bản Tình Ca Mùa Đông
  • Khám phá Làng Hanok Bukchon với hàng trăm ngôi nhà truyền thống được và là ngôi làng cổ đẹp nhất Seoul hiện nay.

HÀNH TRÌNH BAY: 

 VJ868 SGN – PUS 00:50 – 07:45

VJ863 ICN – SGN 10:50 – 14:20

CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT

Ngày 1: TP. HCM – BUSAN (Nghỉ đêm trên máy bay)

22:30    Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất ga đi quốc tế, Hướng dẫn viên đón đoàn và hỗ trợ làm thủ tục hàng không cho quý khách đáp chuyến bay đi Hàn Quốc.

Chuyến bay dự kiến: SGN – PUS: VJ868 00:55 – 07:45

Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: KHÁM PHÁ BUSAN (Ăn sáng, trưa, tối)

Đến sân bay Quốc Tế Gimhae (Busan), đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Xe và hướng dẫn viên đón đoàn, chào mừng đoàn đến với Busan. Sau đó đoàn dùng bữa sáng tại nhà hàng địa phương.

Busan là một thành phố ven biển vừa mang nét hiện đại trong những công trình kiến trúc của các tòa cao ốc, cảng biển… lại vừa giữ được nét truyền thống mang đậm văn hóa xứ sở kim chi qua những ngôi làng cổ xưa và được xem là quê hương của bãi biển lớn nhất và nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Quý khách tham quan:

  • Tháp Busan cao 118 mét ở Công viên Yongdusan. Được xây dựng vào năm 1973, chủ yếu sử dụng cho mục đích giải trí và không có bất kì thiết bị truyền tải nào như các tháp khác. Đây là tòa tháp thứ 2 của Hàn Quốc sau Nam San Tower ở thủ đô Seoul. (chi phí lên tháp chưa bao gồm trong tour)
  • Cheongsapo Twin Lighthouse với hai tòa hải đăng phát sáng đối diện nhau: tòa hải đăng màu đỏ giống như biểu tượng của mặt trời mọc, và tòa hải đăng màu trắng giống như biểu tượng của sóng vỗ. Hai tòa hải đăng này được xem là biểu tượng của làng biển cá Cheongsapo.
  • Tham quan Cheongsapo Daritdol Skywalk là một trong những địa điểm ngắm cảnh hấp dẫn tại Busan. Daritdol Skywalk có hình dạng của một chiếc cầu với chiều dài 72,5m và cao khoảng 20m tính từ độ cao của mặt biển. Với sàn kính nên bạn có thể ngắm nhìn mặt biển xanh thẳm dưới chân và ngắm toàn cảnh bờ biển Songjeong Cheongsapo.
  • Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó tiếp tục tham quan:
  • Chùa Haedong Yonggungsangôi chùa bên bờ biển đẹp nhất Hàn quốc: Là một trong những ngôi chùa cổ nhất Hàn Quốc, Haedong Yonggungsa còn nổi tiếng với du khách thập phương bởi địa thế đẹp và kiến trúc độc đáo khi được xây dựng ngay sát bờ biển phía đông bắc thành phố Busan.
  • Trải nghiệm đi tàu lửa ven biển Haeundaenơi khách du lịch có thể ngắm cảnh bãi biển Haeundae từ trên cao siêu đẹp ở Busan.

Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng địa phương. Xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng. Sau đó Quý khách tự do khám phá và mua sắm tại thành phố cảng tuyệt đẹp Busan

Nghỉ đêm tại khách sạn ở Busan.

Ngày 3: BUSAN – GYEONGJU – SEOUL  (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách dùng bữa sáng, sau đó làm thủ tục trả phòng. Đoàn khởi hành tham quan:

  • Làng văn hóa Gamcheon, nơi được mệnh danh là Machu Picchu của Busan. Ngắm nhìn và dạo bước trên những bậc thang màu sắc rực rỡ. Điểm nổi bật của nơi đây chính là những mái nhà có màu pastel được xây dựng từ năm 2009 trải dài từ những con dốc cao cho đến những con hẻm nhỏ. Ngôi làng này nằm sát ven biển và một phần tiếp giáp với núi nên có khung cảnh tự nhiên vô cùng tráng lệ và đa sắc màu.

Sau đó đoàn di chuyển đến thành phố GyeongJu, cố đô của vương triều Silla cổ đại, cách Busan 1 tiếng 40 phút xe.

Gyeongju là thành phố biển nằm ở bờ Đông Nam, nơi đây một thời từng là cố đô của đất nước Hàn Quốc dưới triều đại Silla lẫy lừng, triều đại đã có công thống nhất bán đảo Triều Tiên thành một quốc gia độc lập và chủ quyền. Thời bấy giờ, Gyeongju chính là một trong những kinh thành lớn nhất thế giới.

Với lịch sử gắn bó hơn 1000 cùng với những thăng trầm của vương triều cổ đại Silla, Gyeongju sẽ đem bạn trở về quá khứ cùng những trầm tích, bảo tàng mang trong mình hơi thở của quá khứ. Nơi đây cũng tụ họp nhiều di sản văn hóa thế giới do UNESCO công nhận.

Qúy khách tham quan:

  • Đền Bulguksa và hang Phật Seokguramcụm di tích được UNESCO công nhận là “Di sản thế giới”
  • Đền Bulguksa, là ngôi đền hơn ngàn năm tuổi và cũng là ngôi đền Phật giáo lớn nhất, đẹp nhất Hàn Quốc, đây cũng là nơi lưu giữ 7 quốc bảo Triều Tiên, bao gồm các tháp đá Dabotap và Seokgatap, Cheongun-gyo (cầu mây xanh), và tượng Phật bằng đồng dát vàng.
  • Hang Phật Seokguram: một nơi ẩn náu và là kho báu quốc gia. Nó được thành lập vào thế kỷ thứ 8 và là một trong những công trình nổi tiếng, là sự kết hợp hoàn hảo của triết học thẩm mỹ và văn hóa phật giáo. Bức tượng Phật khổng lồ cùng với hàng ngàn viên đá được khắc khéo léo bởi nghệ nhân khiến cho Seokguram trở thành tác phẩm nghệ thuật Phật giáo lớn nhất thế giới và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa của thế giới.
  • Đài quan sát Cheomseongdae được biết đến là đài quan sát thiên văn lâu đời bậc nhất ở phương Đông, cũng là một trong 31 quốc bảo của xứ Kim chi và là đài thiên văn cổ nhất còn tồn tại của Châu Á.Vào thế kỷ thứ 7, Cheomseongdae được xây dựng bằng phương pháp xếp đá. Cấu trúc tròn ở đỉnh và vuông ở chân đài giúp Cheomseongdae có một kết cấu vững chãi. Hình tròn tượng trưng cho bầu trời, hình vuông tượng trưng cho mặt đất.
  • Điểm đặc biệt khác khi đến Gyeongju là bạn sẽ thấy những ngôi mộ ở rải rác khắp nơi. Gyeongju và các vùng lân cận hiện còn lưu giữ hơn 200 ngôi mộ của vua chúa. Quần thể lăng mộ Daereungwon với các ngôi mộ được phủ cỏ và xây đắp cao, nhìn từ xa bạn có thể nhầm tưởng đây là những ngọn đồi. Đặc biệt, nổi bậc nhất ở đây là ngôi mộ Thiên Mã, hay còn được gọi là “Chiến mã của ngôi mộ thiên đường” – là ngôi mộ của một vi vua Silla trị vì khoảng thế kỉ thứ 5, vương triều đã cho ra đời hơn 10 ngàn tuyệt tác hiện đang được lưu giữ tại Bảo tàng Quốc gia Gyeongju.
  • Làng cổ Gyochon, là một làng hanok cho phép du khách có cái nhìn gần hơn với cuộc sống nổi tiếng của gia tộc họ Choi. Các ngôi nhà truyền thống của Hàn Quốc thường thân thiện với môi trường – chúng được thiết kế bằng các vật liệu thô không gây ô nhiễm (như đất, gỗ và đá) và được thiết kế hài hòa với môi trường tự nhiên xung quanh.Tại làng Gyochon, bạn có thể tham gia rất nhiều trải nghiệm như gõ bánh gạo, đặc sản nổi tiếng nơi đây hay mặc Hanbok thời Silla (chi phí tự túc)
  • Cầu Woljeonggyo là cây cầu gỗ được xây dựng vào thế kỷ thứ 8, Cây cầu hoàng gia tráng lệ này nối giữa núi Namsan và Vương cung, nơi mà người dân Silla coi là thiêng liêng

Sau đó xe đưa đoàn đến Ga Gyeongju, đón tàu KTX di chuyển về Seoul.

  • Trải nghiệm chuyến tàu KTX (Korea Train Express) – Đây là phương tiện di chuyển có tốc độ nhanh nhất Hàn Quốc, với vận tốc trung bình đạt 305km/h.

Đoàn dùng bữa trưa và bữa tối tại nhà hàng địa phương. Xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn ở Seoul.

Ngày 4: SEOUL – CUNG ĐIỆN – HANOK BUKCHON (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách dùng bữa sáng.  Đoàn tiếp tục hành trình trải nghiệm và mua sắm tại:

  • Trung tâm nhân sâm chính phủ Hàn Quốc – nơi được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ và tập đoàn Samsung cam kết về chất lượng sản phẩm. Hàn Quốc được biết đến như một cái nôi của nhân sâm, vùng đất với khí hậu hàn đới thích hợp cho sự phát triển của cây nhân sâm. Trung tâm nhân sâm chính phủ Hàn Quốc là nơi cung cấp những loại nhân sâm thượng hạng nhất và là cơ sở được chính phủ bảo hộ.
  • Hàn Quốc là một trong những nước đứng đầu thế giới về làm đẹp và công nghệ làm đẹp, quý khách sẽ được tham quan và sử dụng thử miễn phí tất cả các loại mỹ phẩm nổi tiếng tại cửa hàng mỹ phẩm nội địa.

Đoàn dùng bữa trưa sau đó tham quan:

  • Cung điện Gyeongbok (Cảnh Phúc Cung), tức là hạnh phúc sẽ luôn ngự trị tại đây. Cung điện hoàng gia nằm ở phía bắc của thủ đô Seoul, được xây dựng vào năm 1395 dưới triều vua Taejo thuộc triều đại Joseon.

Đây là cung điện lớn nhất Hàn Quốc và mang nền văn hóa truyền thống lâu đời của quốc gia này

  • Viện bảo tàng truyền thống dân gian Quốc Gia Hàn Quốc – Nơi lưu giữ và bảo tồn các di sản văn hóa của Triều Tiên với trên 10.000 mẫu vật phản ánh các nghi lễ, tôn giáo, cách bài trí nhà cửa và các đồ vật trong gia đình Triều Tiên truyền thống.
  • Blue House (Phủ Tổng Thống Hàn Quốc hay còn gọi là Nhà Xanh) tọa lạc tại trung tâm thủ đô Seoul, được xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn với kiến trúc truyền thống Hàn Quốc kết hợp yếu tố hiện đại. (Chụp ảnh bên ngoài)
  • Làng Hanok Bukchon – nơi tái hiện lại khung cảnh Hàn Quốc thời Joseon với hàng trăm ngôi nhà truyền thống được làm bằng đá, đất sét và là ngôi làng cổ đẹp nhất Seoul hiện nay. Đây cũng là điểm đến lý tưởng, giúp bạn hiểu hơn về nền văn hóa truyền thống của Hàn Quốc.

Sau khi ăn tối tại nhà hàng địa phương, Quý khách tự do khám phá ẩm thực Hàn Quốc về đêm tại khu Phố đi bộ Myeongdong và mua sắm tại Lotte duty miễn thuế.

Hoặc có thể tự do tham quan Đài phun nước Cầu Vồng Ánh Trăng trên cầu Banpo kỷ lục Guinness là đài phun nước trên cầu dài nhất thế giới với tổng chiều dài hai bên cầu là 1.140m, 10.000 đèn LED tạo nên 200 màu sắc nhày múa cùng với nhạc nước tạo nên khung cảnh vô cùng lung linh, huyền ảo. (chi phí vận chuyển tự túc)

Nghỉ đêm tại khách sạn ở Seoul.

Ngày 5: SEOUL – NAMI (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách khởi hành đi ăn sáng và bắt đầu tham quan Seoul:

  • Tiếp tục Đoàn tham quan tìm hiểu và mua sắm tại cửa hàng Tinh dầu Thông Đỏ, tìm hiểu bài thuốc do Thần y Herjun sáng chế- thần dược Detox máu, phòng chống bệnh tiểu đường, cao huyết áp, đột quỵ, mỡ trong máu.v.v…
  • Mua sắm tại: Cửa hàng nông sản nơi bày bán mặt hàng nông sản, sâm củ tự nhiên, nấm linh chi và các sản phẩm tăng cường sức khỏe & Siêu thị miễn thuế.

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, đoàn Tham gia lớp học làm Kimchi mặc trang phục Hanbok truyền thống Hàn Quốc.

  • Sau đó Đoàn khởi hành đến Đảo NamiNổi tiếng với những bản màu sắc riêng theo từng mùa. Trên đảo có nhiều cảnh đẹp, rất thích hợp cho những kế hoạch tham quan trong ngày. Từ sau thành công của bộ phim Bản tình ca mùa đông, nơi đây ngày một nổi tiếng hơn và vẫn luôn mang sức hút với du khách trong nước mà còn cả du khách quốc tế. Và đặc biệt vào mùa thu, Đảo Nami rực rỡ ánh vàng đỏ của tán cây phong và rừng ngân hạnh

Sau đó Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và về khách sạn nghỉ ngơi. Qúy khách tự do mua sắm tại chợ Myeongdong hoặc tại khu phố Dongdaemun sầm uất nhất Seoul.

Nghỉ đêm tại khách sạn ở Seoul.

Ngày 6: SEOUL – HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

Quý khách trả phòng khởi hành đến nhà hàng dùng bữa sáng.

Đoàn di chuyển ra sân bay, dừng chân tại trung tâm bách hóa và đóng kiện hành lý miễn phí cho các gói hành lý cồng kềnh. Xe đón Quý khách ra sân bay Inchoen làm thủ tục đáp chuyến bay về sân bay Tân Sơn Nhất.

Chuyến bay: ICN – SGN: VJ863 10:50 – 14:20

Về đến sân bay Tân Sơn Nhất đoàn làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam và nhận lại hành lý cá nhân.Trưởng đoàn chào tạm biệt Quý khách và hẹn gặp lại.

(Thứ tự chương trình có thể thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế của chuyến đi)

GIÁ TOUR BAO GỒM

  • Vé máy bay khứ hồi bao gồm thuế, phí và lệ phí sân bay 2 nước
  • Hành lý bao gồm 7kg xách tay + 20kg hành lý ký gửi
  • Visa du lịch theo đoàn – nhập cảnh 1 lần.
  • Xe đưa đón tham quan theo chương trình.
  • Khách sạn 3 – 4* tiêu chuẩn, theo chuẩn 02 Khách/Phòng – Lẻ Nam/Nữ ghép theo tour hoặc phụ thu single.
  • Các bữa ăn tại nhà hàng địa phương theo chương trình.
  • Vé tham quan như mô tả trong chương trình.
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế trị giá hơn 1,000,000,000đ/trường hợp. Khách từ 85 tuổi trở lên phụ thu gói bảo hiểm du lịch riêng biệt (mức phí tùy theo hành trình và độ tuổi của khách).
  • Trưởng đoàn từ Việt Nam và HDV địa phương theo đoàn suốt tuyến.
  • Phục vụ 1 chai nước suối/khách/ngày..

Lưu ý: Không được hoàn phí cho những dịch vụ trong chuyến đi mà khách không sử dụng

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

  • Hộ chiếu (còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng đến thời điểm kết thúc Tour).
  • Hộ chiếu không có thông tin Nơi sinh phải làm Bị chú Nơi sinh.
  • Ngày tháng năm sinh trên hộ chiếu không được để trống ngày + tháng.
  • Chi phí cá nhân ngoài chương trình (Điện thoại, giặt ủi, thức uống trong mini bar…)
  • Các chi phí khác không đề cập đến trong chương trình tour và mục bao gồm
  • Tiền Tip cho HDV và tài xế địa phương: 7$/ Khách/ ngày.
  • Phụ phí phòng đơn: 450usd/tour (trường hợp khách đăng ký đi lẻ 1 mình, nếu đoàn khởi hành có 2 khách lẻ Nam hoặc 2 khách lẻ Nữ chúng tôi sẽ linh động ghép vào thành 1 phòng twin, trong trường hợp không có khách lẻ nào khác để ghép với quý khách, quý khách vui lòng đóng phí phòng đơn).
  • Chi phí dời ngày về, đổi hành trình về (đổi chặng), nâng hạng vé máy bay (nếu khách có nhu cầu).
  • Hóa đơn VAT (vui lòng thông báo trước khi đăng ký tour)
  • Visa nhập cảnh vào Việt Nam cho khách quốc tịch nước ngoài
  • Phụ thu khách quốc tịch nước ngoài: Quý khách quốc tịch nước ngoài (không sử dụng hộ chiếu Việt Nam để tham gia tour) xin vui lòng liên hệ và cung cấp thông tin nhân viên tư vấn để thông báo mức phí phụ thu cho quý khách.

 

CÓ MỘT HÀN QUỐC RẤT KHÁC ĐANG CHỜ BẠN KHÁM PHÁ

CHECK IN MÙA THU KHÔNG ĐỤNG HÀNG TẠI CỐ ĐÔ GYEONGJU

TỶ LỆ ĐẬU VISA CAO – Không phát sinh thêm phí

Contact Me on Zalo